KỸ THUẬT LÀM PHONG TẮM BẰNG KÍNH CƯỜNG LỰC



Cách chọn các loại kính để làm vách kính tắm đứng

Vách ngăn làm bằng kính cường lực ( loại tiêu chuẩn có độ dày 8 -10mm ): Kính cường lực là kính được tôi ở nhiệt độ cao và làm nguội đột ngột do đó kính rất cứng ( những miếng nhỏ có thể cầm ném mà không vỡ ) và khi vỡ tạo thành các hạt trơn không nguy hiểm

Phòng tắm được làm kính cường lực sẽ rất an toàn, vì loại kính này khi bị vỡ sẽ không rơi ra thành từng mảnh sắc mà vẫn dính kết tại chỗ nhờ một tấm plastic ở giữ nên sẽ hạn chế gây thương tích cho người dùng. Ngoài ra loại kính này cũng có khả năng chắn được những tia cực tím UV của ánh sáng mặt trời nên rất phù hợp với những bồn tắm lộ thiên.


Kỹ thuật làm vách kính tắm đứng

- Nhân viên kỹ thuật sẻ đên tận nơi để đo đạc các thông số kỷ thuật mà phong tắm kính mà quy khách cẩn làm.

- Giới thiệu các loại kính cường lực sẻ được sử dụng làm phong tắm kính .

- Tiến hành lắp đặt phòng tắm kính
Bảo dưỡng:

Bạn nên lau vách kính bằng Vim hoặc hoá chất làm sạch vách. Không nên để những hóa chất này bám vào các phụ kiện như tay nắm, khớp nối, giá đỡ… vì chúng sẽ bị rỉ. Đối với các phụ kiện này bạn chỉ nên lau chùi bằng bình thường
- Phụ kiện tiêu chuẩn sẽ được làm bằng đồng mạ crome và thép không gỉ. Các thiết bị này chuẩn thì khi đóng mở không gây ra tiếng động và không bị han gỉ trong quá trình sử dụng.

- Khi mua vách ngăn buồng tắm bạn nên hết sức chú ý đến chất lượng của cửa kính đẹp bằng các phần phụ kiện như: kẹp kính, tay nắm cửa kính, khớp nối, giá đỡ..

0 nhận xét